Hà Nội là thành phố lớn, nơi diễn ra nhiều công trình xây dựng, các công việc sửa chữa trên cao. Chính vì thế, nhu cầu thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Hà Nội là rất phổ biến. Cần lưu ý những gì trong quá trình thuê xe nâng? Đâu là địa chỉ cho thuê xe tốt nhất? Cùng đón đọc những thông tin hữu ích ngay sau đây.

Những lý do doanh nghiệp nên thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Hà Nội

Như đã nêu ở trên, Hà Nội đang và sẽ triển khai nhiều công trình xây dựng cần độ cao lớn. Việc sử dụng xe nâng người là một trong những hạng mục cần thiết, quan trọng. Nhiều đơn vị đang băn khoăn không biết nên thuê xe nâng hay mua hẳn xe nâng mới. Mỗi phương án đều có ưu nhược điểm riêng, tùy thuộc vào tính chất công việc, nguồn tài chính để có những sự lựa chọn phù hợp.

Xe nâng người dạng cắt kéo

Thuê xe nâng người làm việc trên cao vẫn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hơn vì những lý do sau:

  • Tối ưu chi phí ban đầu

Không thể phủ nhận rằng, giải pháp sử dụng dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội đang được rất nhiều đơn vị lựa chọn bởi nó tiết kiệm chi phí. Thay vì bỏ vào số tiền khá lớn để mua một chiếc xe nâng; Người dùng chỉ cần ra một số vốn đầu tư thấp đã có giải pháp cho những công việc trên cao hiệu quả.

  • Thuê xe nâng người dễ dàng chọn được dòng xe phù hợp

Xe nâng người có nhiều loại. Chúng được các nhà sản xuất thiết kế phù hợp với các công việc, tính chất khác nhau. Bởi thế nên trong quá trình thuê xe thì lựa chọn cũng sẽ đa dạng hơn. Nhiều hạng mục tại công trình cần sử dụng những dòng xe nâng khác nhau. Trong khi đó, việc mua xe nâng mới đôi khi chỉ gò bó trong một công việc nhất định.

Thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Hà Nội có những dòng xe nào?

Sau đây là những dòng xe cơ bản trong hạng mục cho thuê xe nâng người Hà Nội hiện nay:

  • Xe nâng người cắt kéo

Xe nâng làm việc theo phương thẳng đứng, chiều cao làm việc tối đa là 18m. Thường dùng vệ sinh công nghiệp, bảo trì tòa nhà, xây dựng những công trình trong nhà…

Xe nâng người làm việc trên cao 26 mét

  • Xe nâng người Boom lift

Bao gồm 2 dòng xe nâng cơ bản là xe nâng cần thẳng và xe nâng khớp gập. Mỗi dòng xe nâng đều có tính chất, đặc điểm riêng. Xe nâng dạng Boom lift  có độ cao làm việc tối đa lên đến 60m, làm việc khá linh hoạt trên cao. Thường dùng cho các công trình xây dựng lớn; Các ngành công nghiệp đóng tàu, xe nâng dùng cắt tỉa cây xanh đường phố…

Một số những lưu ý cần nắm khi thuê xe nâng tại Hà Nội

  • Khảo sát vị trí nơi làm việc: Điều này là vô cùng quan trọng để doanh nghiệp chọn thuê xe nâng người phù hợp. Cần xem xét mặt bằng thi công, các chướng ngại vật trên cao là gì?…
  • Khảo sát giá các dòng xe: Để cân đối chi phí; Ngân sách có thể chi trả, đơn vị cần biết các mức giá cho thuê và cân nhắc với nhu cầu sử dụng. 

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

  • Cần kiểm tra hợp đồng cho thuê kỹ lưỡng: Hợp đồng cho thuê xe nâng giúp đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Hãy xem các hạng mục chi tiết, đặc biệt là trách nhiệm nếu quá trình sử dụng xe nâng có xảy ra sự cố.

Hiện nay, An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên cho thuê xe nâng; Mua bán xe nâng các loại với mức giá tốt nhất. Các dòng xe nâng đều được An Vượng Phát nhập khẩu chính hãng, xuất xứ rõ ràng. Chúng đều đến từ các thương hiệu lớn: Genie, JLG, Zoomlion… Để nhận báo giá thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Hà Nội tốt nhất, liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Xe nâng người

Trả lời

Scroll Up
0977672675