Nhà xưởng là không gian chứa rất nhiều bụi bẩn. Không chỉ có các hạt bụi lớn mà nó còn tồn tại nhiều hạt bụi nhỏ ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Để xử lý thực trạng này, lắp đặt hệ thống hút bụi nhà xưởng được xem là giải pháp tốt nhất. Bạn hiểu như thế nào về hệ thống này?

Hệ thống hút bụi nhà xưởng hiểu như thế nào?

Hệ thống hút bụi công nghiệp là giải pháp giúp lọc các hạt bụi lớn; Nhỏ trong không khí từ quá trình sản xuất. Nó được chia ra thành nhiều hệ thống, trong đó được sử dụng nhiều nhất là trong nhà xưởng, nhà máy. Hệ thống hút bụi được lắp đặt bởi các thiết bị hiện đại. Chúng có tác dụng lọc ép và lọc bụi trong không khí một cách triệt để.

hệ thống hút bụi nhà xưởng

Hút bụi nhà xưởng gồm tổ hợp các thiết bị cơ học. Trong đó có quạt hút bụi nhà xưởng, đường ống, chụp hút, buồng chứa… Chúng được sử dụng để gom, hút bụi bẩn, khí thải và các hạt bụi sinh ra trong quá trình sản xuất tại nhà xưởng. 

Bên cạnh bụi sinh ra trong quá trình sản xuất thì cũng có thể là bụi được phát sinh trong môi trường. Tất cả được gom về thùng chứa để lọc và xử lý. Từ đó giúp làm sạch, trả lại cho môi trường sống một nguồn không khí dễ chịu, tốt cho sức khỏe.

Vai trò của hệ thống hút bụi nhà xưởng đối với doanh nghiệp

Vai trò quan trọng nhất của hệ thống hút bụi nhà xưởng đó chính là việc đảm bảo, giữ gìn môi trường làm việc sạch sẽ. Tạo cho công nhân viên có một không sạch, an tâm trong công việc. Hệ thống hút bụi được thiết kế hiện đại; Công suất lớn giúp tăng khả năng làm sạch không khí nhanh chóng. Ngoài ra thiết bị còn đóng vai trò quan trọng trong những công việc sau:

  • Đảm bảo tuổi thọ của các thiết bị trong nhà xưởng

Hệ thống hút bụi cũng giúp tăng tuổi thọ; Tăng sức bền cho các máy móc, thiết bị khác của nhà xưởng. Giúp các thiết bị luôn được làm sạch, tránh han rỉ. Đảm bảo quá trình hoạt động trơn tru trong các lĩnh vực sản xuất.

hệ thống hút bụi nhà xưởng

  • Bảo vệ môi trường

Với những nhà xưởng công nghiệp có tần suất thải bụi nhiều thì việc lắp đặt hệ thống là rất cần thiết. Điển hình là trong các xưởng chế biến gỗ, xưởng luyện kim sắt; Thép, nơi sản xuất vật liệu xây dựng, xưởng sản xuất giấy,…

Bụi bẩn sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Những ảnh hưởng trực tiếp đó là đến hệ hô hấp, phổi, da mặt… Những ảnh hưởng nghiêm trọng hơn đó là gây ung thư. Vậy nên hệ thống hút bụi đang được các đơn vị khuyến khích lắp đặt trong nhà xưởng để nâng cao sức khỏe công nhân viên.

Lưu ý những gì khi lắp đặt hệ thống khử bụi công nghiệp?

Hiện nay ngày càng có nhiều doanh nghiệp lựa chọn hệ thống hút bụi để làm sạch không gian sản xuất. Tuy nhiên, khi lắp đặt hệ thống cần phải nghiên cứu trước không gian nơi lắp đặt. Tìm hiểu kích thước hệ thống cho phù hợp, đảm bảo các yếu tố an toàn khi lắp đặt hút bụi nhà xưởng.

hệ thống hút bụi nhà xưởng

Vấn đề giá lắp đặt hệ thống cũng được quan tâm. Giá của hệ thống còn tùy thuộc vào các yếu tố như cấu tạo, chất liệu, kích thước hệ thống, không gian, đơn vị lắp đặt. Hãy chọn những đơn vị uy tín để đảm bảo về cả chất lượng cũng như giá lắp đặt tốt nhất.

An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các hệ thống lọc không khí, hệ thống lọc bụi. Đa dạng công suất máy, đáp ứng nhu cầu làm sạch cho mọi quy mô nhà xưởng. Để nhận những tư vấn, báo giá thuê hoặc mua hệ thống hút bụi nhà xưởng, đừng quên liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage hút mùi công nghiệp

Trả lời

Scroll Up
0977672675