Tỉnh Vĩnh Phúc trong những năm gần đang đang thực thi nhiều công trình xây dựng, các hoạt động sản xuất. Thiết bị xe nâng người là cần thiết nhằm đảm bảo tiến độ thi công cũng như an toàn trong lao động. Dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Vĩnh Phúc đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Nhu cầu đối với dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Vĩnh Phúc

Tại Vĩnh Phúc, các công ty, doanh nghiệp đang cần dịch vụ thuê xe thang nâng người khá phổ biến. Chính vì lẽ đó, hiểu được những nhu cầu cần thiết và khó khăn; Các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng cũng ngày càng nhiều. Vì sao dịch vụ thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Vĩnh Phúc lại phát triển như vậy?

Xe nâng người

Vĩnh Phúc đang nổi lên là một tỉnh rất phát triển ở khu vực phía bắc. Đây là địa phương có vị trí thuận lợi về địa lý. Cụ thể, tỉnh thành này có phía tây giáp Phú Thọ, đông giáp Hà Nội. Phía Bắc giáp Thái Nguyên và Tuyên Quang. 

Vĩnh Phúc cũng là nơi có các tuyến quốc lộ 2B, 2C, cao tốc Hà Nội – Lào Cai. Tỉnh thành thuộc vùng kinh tế trọng điểm bắc bộ. Bao gồm 20 khu công nghiệp đã được chính phủ phê duyệt. Các nơi đó bao gồm: KCN Bình Xuyên 1, KCN Bình Xuyên 2, KCN Bá Thiện 1,2, KCN Khai Quang, KCN Phúc Yên…

Với sự phát triển trong lĩnh vực sản xuất và xây dựng như vậy, dịch vụ cho thuê xe nâng cũng đang được nhiều doanh nghiệp hướng đến.

  • Thực hiện các công trình xây dựng trên cao, xây dựng kho xưởng…
  • Bảo trì bảo dưỡng và lắp đặt các thiết bị dân dụng trên cao.
  • Cắt tỉa cây xanh, lắp đặt bảng biển quảng cáo.

Lợi ích khi thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Vĩnh Phúc

  • Tiết kiệm thời gian thi công

Lựa chọn dịch vụ  thuê xe nâng người thì lợi ích đầu tiên là tiết kiệm thời gian. Có thể lấy 1 ví dụ như khi bạn phải sơn công trình trên nhà cao tầng; Thay vì sử dụng giàn giáo cồng kềnh thì một chiếc xe nâng có thể thay thế tất cả. Hơn nữa nó còn tránh được nhiều rủi ro trong quá trình làm việc.

Xe nâng người làm việc trên cao 26 mét

Thuê xe nâng sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí. Không tốn thêm chi phí cho nhân công hay các hạng mục lắp đặt khác. Thậm chí nếu công trình xây dựng cần thực hiện trong thời gian dài thì còn mất thêm nhiều chi phí khác. Trong khi đó nếu chỉ thuê xe nâng chỉ mất 1 phần chi phí ban đầu mà vẫn đảm bảo tiến độ công việc.

  • Lựa chọn được xe nâng phù hợp cho từng công việc

Thuê xe nâng người giúp doanh nghiệp chủ động trong việc lựa chọn dòng xe nâng phù hợp. Bởi mỗi hạng mục thi công yêu cầu những xe nâng khác nhau. Thuê xe nâng được xem là giải pháp tốt nhất, linh động trong công việc.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

An Vượng Phát – Địa chỉ cho thuê xe nâng Vĩnh Phúc giá tốt nhất

An Vượng Phát hiện nay là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người uy tín trên toàn quốc. Với hệ thống nhà phân phối rộng khắp trên các tỉnh thành; Không chỉ Vĩnh Phúc mà còn trên các tỉnh thành phố lớn nhỏ. Đa dạng các dòng xe nâng cho thuê: Xe nâng cắt kéo, xe nâng Boom lift, xe nâng từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. 

Các gói xe nâng cho thuê khá đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu của doanh nghiệp. Để nhận mức báo giá thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Vĩnh Phúc tốt nhất, đừng quên liên hệ theo 0977672675


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675