Xe nâng người làm việc trên cao cũ hiện nay đang là lựa chọn của nhiều đơn vị. Mua xe mới cần đầu tư một khoản kinh phí không hề nhỏ, vậy nên xe nâng cũ là giải pháp cần xem xét. Vậy, xe nâng cũ đem lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp? Đâu là đơn vị chọn mua xe nâng cũ uy tín? 

Những lợi ích khi lựa chọn xe nâng người làm việc trên cao

Thực chất, những dòng xe nâng cũ cũng có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn cho người lao động trong thi công. Chúng là những dòng xe được thanh lý lại, có thể do chủ xe nâng muốn lên đời nên mới thanh lý. Vậy nên, lựa chọn xe nâng người cũ cũng là lựa chọn không tồi.

Xe nâng người làm việc trên cao 12 mét

  • Mua xe nâng làm việc trên cao cũ giúp tiết kiệm chi phí

Xe nâng làm việc trên cao là khoản đầu tư lớn đối với mỗi doanh nghiệp. Khoản đầu tư này có thể lên đến hàng trăm triệu, hàng tỷ đồng. Chính vì thế, mua xe nâng cũ sẽ là lựa chọn tốt khi doanh nghiệp chưa có đủ kinh phí mua xe mới. Xe nâng cũ được thanh lý, bán lại với mức giá vô cùng tốt.

Nhiều nơi bán xe nâng cũ họ đều tiến hành kiểm tra lại máy móc, phụ tùng xe nâng. Đánh giá tình trạng hoạt động, khả năng vận hành hiện tại của xe nâng. Sau đó họ sẽ tiến hành sửa chữa các lỗi hư hỏng. Tiến hành bảo trì, bảo dưỡng. Có những trường hợp sẽ thay mới những phụ tùng có dấu hiệu xuống cấp. Họ luôn đảm bảo chiếc xe nâng cũ hoạt động tốt nhất, chất lượng và an toàn.

  • Có nhiều sự lựa chọn

Khi mua xe nâng cũ, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn các dòng sản phẩm khác nhau. Chúng có đa dạng mẫu mã, thương hiệu cũng như đời xe. Nó có thể giúp bạn dễ dàng tìm thấy một thiết bị phù hợp hơn với nhu cầu hoạt động cũng như ngân sách của bạn.

Xe nâng người làm việc trên độ cao 16 mét

Những tiêu chí đánh giá chất lượng xe nâng người cũ

Để lựa chọn xe nâng người cũ nhưng chất lượng, khách hàng cần xem xét dựa trên nhiều yếu tố. Cụ thể là 3 yếu tố sau.

  • Thương hiệu
  • Giá cả
  • Nhà cung cấp uy tín

Trên thị trường, có rất nhiều đơn vị giới thiệu nơi bán xe nâng người làm việc trên cao cũ giá rẻ nhưng lại quảng cáo rằng chất lượng như mới. Tuy nhiên, bạn có thể hiểu rằng“ tiền nào của nấy”. Chính vì thế, điều này là không thể xảy ra. Bạn nên cẩn thận trong các sự lựa chọn để tránh bị lừa đảo. 

Đối với các dòng xe nâng người giá rẻ mới 100% tuy nhiên lại không có nguồn gốc rõ ràng. Hãy đi tìm những đơn vị khác để tránh tiền mất tật mang. Khi mua xe nâng cũ, bạn nên ưu tiên những dòng xe nâng của các thương hiệu nổi tiếng. Ví dụ như Genie, JLG… Tuy là xe cũ nhưng xe từ những thương hiệu này luôn được đảm bảo.

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

Địa chỉ cung cấp xe nâng người cũ chất lượng, giá tốt trên thị trường

Xe nâng người An Vượng Phát từ lâu đã trở nên nổi tiếng về chất lượng. Dù là dòng xe nâng mới hay cũ đều mang đến cho khách hàng những thiết bị an toàn, có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ. Xe nâng cũ đều được An Vượng Phát chọn lựa kỹ càng, mỗi dòng xe đều có chất lượng vượt trội. Đặc biệt là có bảo hành để khách hàng an tâm về chất lượng.

Để nhận tư vấn, báo giá mua xe nâng người làm việc trên cao cũ, đảm bảo mức giá tốt nhất, Quý khách hàng hãy liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675