Các không gian phòng kín thường dễ bị đọng lại các tạp chất và mùi. Điều này sẽ khiến cho người sử dụng khó chịu. Lắp đặt hệ thống lọc không khí công nghiệp đem lại nhiều lợi ích sức khỏe, tạo không gian làm việc thoáng đãng, tươi mới. 

Hệ thống lọc không khí công nghiệp cải thiện chất lượng không khí

Hệ thống lọc không khí công nghiệp là thiết bị chuyên dụng, thường được ứng dụng tại các không gian lớn. Thiết bị lọc có tác dụng làm sạch không gian lắp đặt. Giúp tạo ra bầu không khí thoải mái cho người sử dụng.

Máy lọc không khí công nghiệp
Máy lọc không khí công nghiệp

Quy trình lọc của máy lọc không khí được thực hiện qua 3 bước sau: 

Xác định tính chất bầu không khí

Các loại máy lọc không khí lớn sẽ  được trang bị cảm biến xác định mức độ ô nhiễm không khí. Từ đó, điều khiển tốc độ gió của quạt hút.

Thông thường, quạt hút sẽ có 3 mức hoạt động: nhẹ, trung bình và mạnh. Do máy hoạt động theo nguyên lý đối lưu, nên tốc độ gió sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả lọc của máy. Ba mức hoạt động của quạt hút được sử dụng trong các trường hợp như sau:

  • Mức nhẹ: Dành cho các không gian nhỏ, chất lượng không khí tương đối sạch.
  • Mức trung bình: Dành cho không khí có nhiều mùi hôi khó chịu như: khói thuốc, mùi cơ thể, mùi thức ăn…
  • Mức mạnh: Dùng cho các không gian lớn, chất lượng không khí đạt ngưỡng báo động. Bao gồm nhiều thành phần bụi mịn, nấm mốc, vi khuẩn gây hại, tạp chất, côn trùng…

Giai đoạn lọc khí của hệ thống lọc không khí công nghiệp

Đây là giai đoạn chính của hệ thống. Sau khi được quạt hút đẩy đẩy vào trong, không khí được đi qua các bộ lọc trong máy bao gồm:

  • Bộ lọc thô: Giúp giữ lại các loại côn trùng như muỗi, bọ… và một số vật thể rắn có kích thước lớn…
  • Bộ lọc than hoạt tính: Giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu trong không khí. Như mùi đồ ăn, mùi mỹ phẩm, mùi cơ thể, mùi ẩm mốc…
  • Bộ lọc HEPA: Có khả năng loại bỏ các hạt bụi mịn có kích thước M2.5. Đồng thời giữ lại một số vi khuẩn tồn đọng trong nguồn không khí.

Trả không khí về lại không gian lọc

Sau khi đi qua hết các bộ lọc, không khí trong lành sẽ được máy đưa trả về không gian. Quá trình lọc khí đối lưu sẽ tiến hành cho đến khi chất lượng không khí trong không gian đạt ngưỡng tiêu chuẩn.

Hệ thống lọc không khí công nghiệp được trang bị công suất mạnh mẽ

Hệ thống lọc không khí công suất lớn
Hệ thống lọc không khí công suất lớn

Máy lọc không khí công nghiệp có dải công suất rộng, đáp ứng nhu cầu lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Thiết bị có thể làm sạch không khí cho không gian có diện tích lên đến hàng trăm mét vuông. Dẫn chứng như các đơn vị nhà xưởng, sảnh khách sạn, hành lang và các phòng trong khu chung cư… 

Tuổi thọ máy lọc không khí công nghiệp bền bỉ, tối ưu chi phí

Ngoài hiệu suất làm việc cao, máy lọc không khí còn có khả năng hoạt động bền bỉ trong thời gian dài. Nếu quá trình sử dụng đúng cách, cộng thêm thực hiện bảo dưỡng định kỳ và đúng kỹ thuật.

An Vượng Phát cung cấp hệ thống lọc không chí chất lượng, chính hãng
An Vượng Phát cung cấp hệ thống lọc không chí chất lượng, chính hãng

Từ những ưu điểm vượt trội mà thiết bị mang lại, bạn đang có nhu cầu lắp đặt máy lọc không khí. Công ty An Vượng Phát sẽ là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Công ty chuyên cung cấp các thiết bị lọc không khí, gồm cả dân dụng và công nghiệp. Các thiết bị của An Vượng Phát đều được nhập khẩu chính hãng từ các nước tiên tiến trên thế giới. Trong đó có: Thụy Sĩ, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Bên cạnh đó, An Vượng Phát còn cung cấp đến khách hàng nhiều dịch vụ hậu mãi ưu đãi. Bao gồm dịch vụ bảo hành, dịch vụ khắc phục sự cố, dịch vụ chăm sóc sau bán hàng… Tất cả nhằm mục đích đem đến cho khách hàng những quyền lợi, trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng. 

Hãy liên hệ với An Vượng Phát ngay hôm nay qua số điện thoại: 0977 672 675 nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về hệ thống lọc không khí công nghiệp của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên An Vượng Phát sẽ tư vấn, báo giá máy lọc không khí công nghiệp một cách rõ ràng, minh bạch và nhanh chóng nhất.

Trả lời

Scroll Up
0977672675