Xe nâng người làm việc trên cao là thiết bị được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn trong các công trình thi công. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu, nhiều đơn vị sản xuất thiết bị nâng người. Trong đó, những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới sẽ được tiết lộ trong bài viết sau.

Xe nâng người làm việc trên cao thương hiệu Genie 

Xe nâng hãng Genie đã nổi tiếng trên toàn cầu bởi chất lượng và kiểu dáng. Đây là dòng thiết bị nâng người làm việc trên cao đến từ Mỹ. Thương hiệu này mang đến cho người dùng đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau. Đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về dòng sản phẩm xe nâng. Một số dòng xe nâng người Genie điển hình như sau.

Xe nâng người Genie Z60/34 khớp nối
Xe nâng Genie Z60/34 khớp nối
  • Thiết bị nâng người tự hành dạng cần gập.
  • Thiết bị nâng người dạng cắt kéo.
  • Thang nâng người AWP.

Một đặc điểm chung của những chiếc xe nâng người mang thương hiệu Genie đó là có khả năng giảm thiểu chất thải. Quá trình vận hành xe thân thiện với môi trường, không gây tiếng ồn lớn. 

Không những thế, Genie còn luôn luôn lắng nghe những mong muốn của khách hàng đối với sản phẩm. Quan tâm những mong muốn của khách hàng. Từ đó đưa ra những tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất. Đây cũng là lý do vì sao mà Genie đã trở thành một trong những thương hiệu thiết bị nâng người làm việc trên cao ăn khách nhất hiện nay.

Xe nâng người làm việc trên cao thương hiệu JLG

Nhắc đến xe nâng người thì không thể không nhắc đến thương hiệu xe JLG. Đây là thương hiệu với khẩu hiệu xây dựng và phát triển là: “Vì đổi mới không bao giờ dừng lại”. Mỗi năm, công ty thiết kế, nhà sản xuất JLG lại cho ra đời những dòng sản phẩm mới lạ. Đây đều là những dòng thiết bị nâng người làm việc trên cao có chất lượng, công nghệ vượt trội.

Xe nâng người JLG 4069LE
Xe nâng JLG 4069LE

Tất cả những dòng xe nâng của JLG được phân bố trên toàn cầu. Không những thế còn được phân phối với số lượng khủng. Cho đến thời điểm hiện tại, rất ít thương hiệu thiết bị nâng người làm được điều này.

Cùng với đó, JLG luôn lắng nghe mong muốn, ý kiến của khách hàng và thay đổi các tính năng của xe. Làm thế nào để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Từ đó nâng cao chất lượng thi công của công trình được tốt nhất.

Xe nâng người thương hiệu Haulotte

Haulotte là nhà sản xuất xe nâng làm việc trên cao nổi tiếng của Pháp. Đây cũng là ông lớn thứ ba trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất, phân phối các dòng xe nâng. Một số ưu điểm của xe nâng Haulotte như sau:

  • Thiết bị nâng người Haulotte có thể làm việc ở độ cao tới 42m.
  • Thương hiệu xe có 2 dòng chạy bằng động cơ dầu diesel và bằng điện. Giúp khách hàng có thể lựa chọn loại động cơ phù hợp. 
  • Xe nâng làm việc trên cao Haulotte dễ dàng sử dụng, thao tác đơn giản. Động cơ linh hoạt, làm việc ổn định.
  • Kích thước trọng lượng xe nâng nhỏ gọn. Có thể di chuyển nhiều vị trí tại nơi làm việc.
  • Đây là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ EU tiêu chuẩn. Cam kết luôn đạt chất lượng, an toàn tuyệt đối.

Xe nâng người hãng Zoomlion

Zoomlion là hãng xe nâng người của Trung Quốc. Thương hiệu xe nâng này được thành lập vào năm 1992. Danh tiếng của thương hiệu nhờ chất lượng và độ tin cậy của khách hàng về các sản phẩm. 

Zoomlion hiện đang vươn mình trở thành thương hiệu thiết bị nâng người hàng đầu. Cung cấp các tính năng tốt nhất cho dòng thiết bị nâng người làm việc trên cao của thiết bị. Kết hợp với đó là độ bền, chất lượng và khả năng phục vụ.

Xe nâng người làm việc trên cao 20m

Hiện xe nâng người Zoomlion đang đầu tư vào các sản phẩm xe nâng người dạng cần. Trang bị bộ điều khiển cảm biến hướng độc quyền và điều khiển lái. Xe Zoomlion được thiết kế với kiểu dáng khỏe khoắn, hiện đại. Đây là thiết bị vừa đảm bảo về chất lượng, đảm bảo an toàn trong thi công lại chú trọng về cả hình thức.

Trên đây là 4 thương hiệu thiết bị nâng người làm việc trên cao nổi tiếng trên nhiều quốc gia. Hy vọng thông qua bài viết bạn sẽ có những đánh giá và lựa chọn được xe nâng phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675