Hệ thống hút bụi nhà xưởng giúp làm sạch không gian sản xuất, đảm bảo sức khỏe công nhân viên. Lắp đặt thiết bị này là cách giúp chủ doanh nghiệp quan tâm đến sức khỏe người lao động, nâng cao tinh thần làm việc. Hãy tham khảo những tư vấn lắp đặt trong bài viết dưới đây để lựa chọn được thiết bị tốt nhất.

Những lợi ích mà hệ thống hút bụi nhà xưởng mang lại cho đơn vị?

Tại một số nhà máy, nhà xưởng sản xuất, tần suất bụi trong không khí là rất lớn. Chúng còn được gọi là hiện tượng ô nhiễm bụi trong không khí. Điều này ảnh hưởng như thế nào trong một đơn vị nhà xưởng đang diễn ra các hoạt động sản xuất?

Hệ thống hút bụi nhà xưởng

  • Người lao động hít phải gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Nhẹ thì khó thở, nặng thì viêm đường hô hấp, viêm da, gây nên tình trạng kích ứng da … 
  • Năng suất lao động của công nhân viên giảm, từ đó giảm chất lượng sản phẩm. Gián tiếp làm giảm quá trình tạo ra sản phẩm tiêu thụ, ảnh hưởng doanh thu của doanh nghiệp.
  • Bụi còn có thể dẫn đến cháy nổ tại nhà xưởng

Chính vì thế, lắp đặt hệ thống hút bụi nhà xưởng là điều quan trọng cần làm đối với doanh nghiệp. Nó mang đến những lợi ích sau đây:

  • Hiệu suất lọc bụi cao với đa dạng công suất. Tạo môi trường trong lành tại nơi làm việc cho công nhân yên tâm làm việc. Điều này góp phần đảm bảo hiệu suất công việc và chất lượng sản phẩm.
  • Máy móc trong nhà xưởng được làm sạch mỗi ngày, giúp tăng tuổi thọ sử dụng máy móc.
  • Tiện lợi trong sử dụng, vận hành đơn giản, dễ dàng điều khiển.

Tư vấn chọn hệ thống hút bụi nhà xưởng tốt nhất

Với đa dạng các hệ thống hút bụi công nghiệp trên thị trường, làm thế nào để chọn được thiết bị tốt nhất. Sau đây là những tiêu chí cần đảm bảo khi doanh nghiệp bạn chọn hệ thống hút bụi nhà xưởng:

  • Hệ thống có công nghệ sản xuất, kỹ thuật tiên tiến

Lượng bụi cần xử lý trong nhà xưởng là rất lớn, hơn nữa chúng còn có kích thước nhỏ. Vì thế nên thiết bị hút bụi phải đảm bảo khả năng hút lọc bụi tối ưu. Bạn nên lưu ý chọn hệ thống có thể xử lý được những hạt bui nhỏ tới -0,5mm. Như vậy mới đảm bảo môi trường nhà xưởng tốt nhất.

Hệ thống hút bụi nhà xưởng

Hơn nữa hệ thống hút bụi cần ứng dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến. Hạn chế bụi phát tán trở lại vào không khí, giúp tiết kiệm chi phí nhân công trong việc vận hành.

  • Chọn dòng máy có hiệu suất lọc bụi cao

Việc lắp đặt hệ thống hút bụi phải đảm bảo khả năng hút bụi đặc biệt, công suất làm việc lớn. Nhờ đó mới giúp loại bỏ nhanh chóng bụi bẩn, loại bỏ những hạt bụi không thể nhìn thấy bằng mắt thường.

  • Chọn hệ thống dễ sử dụng, lắp đặt nhanh chóng, thiết kế nhỏ gọn

Thay vì sử dụng thiết bị tốn thời gian lắp đặt và phức tạp, hệ thống hút bụi nhà xưởng phải đảm bảo dễ sử dụng. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản là máy sẽ tự động làm sạch bụi. 

Thêm vào đó, hệ thống cần phải đảm bảo tối ưu không gian lắp đặt. Ưu tiên những dòng máy không chiếm nhiều diện tích không gian. Tiết kiệm chỗ đặt để, diện tích làm việc cho nhà xưởng.

Hệ thống hút bụi nhà xưởng

Đơn vị cung cấp hệ thống làm sạch bụi nhà xưởng giá tốt hiện nay

Một trong những cái tên được tin tưởng cung cấp giải pháp lọc bụi nhà xưởng tốt nhất đó là An Vượng Phát. Nơi đây chuyên các dòng máy công nghiệp, máy lọc bụi được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại. Chúng có khả năng làm sạch bụi nhanh chóng, tối ưu về thiết kế, được lắp đặt trên toàn quốc bởi An Vượng Phát.

Để nhận những tư vấn lắp đặt hệ thống hút bụi nhà xưởng tốt nhất từ chúng tôi, đừng quên liên hệ An Vượng Phát để biết thêm chi tiết.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage lọc bụi nhà xưởng

Trả lời

Scroll Up
0977672675