Nền kinh tế tại Quảng Ninh đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Đi kèm với đó là sự phát triển rộng rãi các công trình xây dựng, chung cư, nhà cao tầng. Xe nâng người là thiết bị hữu ích giúp hoàn thiện các công việc trên cao hiệu quả. Chính vì thế, dịch vụ cho thuê xe nâng người tại Quảng Ninh đang nhận được sự quan tâm lớn.

Giới thiệu về dịch vụ cho thuê xe nâng người tại Quảng Ninh

Quảng Ninh là một thành phố có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng những năm trở lại đây. Dịch vụ cho thuê xe nâng người tại Quảng Ninh đang ngày càng phát triển rộng rãi. Do nơi đây có nhiều dự án xây dựng lớn triển khai.

Xe nâng người

Những dự án xây dựng tại tỉnh Quảng Ninh như nhà máy sản xuất, nhà cao tầng, khu nghỉ dưỡng, biệt thự… Xe nâng người đóng vai trò quan trọng, giúp các nhà thầu thực hiện các hạng mục thi công trên cao. Đảm bảo sự an toàn, tính linh hoạt và tính hiệu quả.

Thuê xe nâng người được thực hiện trong thời gian ngắn, diễn ra theo từng dự án. Đây là giải pháp kinh tế tốt nhất nếu chỉ thực hiện những công trình ngắn hạn. Dịch vụ cho thuê xe nâng cung cấp đa dạng các dòng xe. Ví dụ như xe nâng người boom lift, xe nâng người cắt kéo, xe nâng người trụ đứng… 

Bên cạnh dịch vụ cho thuê xe nâng người thì còn có một số dịch vụ sau đây. 

  • Sửa chữa xe nâng người tại Quảng Ninh.
  • Bán xe nâng người tại Quảng Ninh.
  • Bảo trì, bảo dưỡng xe nâng người.

Các hạng mục cho thuê xe nâng người tại Quảng Ninh

Xe nâng người làm việc trên cao có rất nhiều loại, phục vụ đa dạng các nhu cầu sử dụng khác nhau. Vậy, các hạng mục cho thuê xe nâng người tại Quảng Ninh bao gồm những gì?

  • Dịch vụ cho thuê xe nâng người cắt kéo

Chiều cao làm việc của xe nâng người cắt kéo là từ 6m – 18m. Đây là dạng xe nâng người có thiết kế chắc chắn, đảm bảo sự an toàn gần như tuyệt đối trong thi công. Thân xe là các thanh giằng đan chéo với nhau thành chữ X. 

Xe nâng người dạng cắt kéo

Cơ chế nâng hạ bằng piston thủy lực theo phương thẳng đứng của xe khá đặc trưng. Xe cắt kéo có nhiều tính năng ưu việt. Động cơ xe thường chạy bằng điện, không gây tiếng ồn lớn. Xe nâng cắt kéo thường được sử dụng cho các công việc trong nhà.

  • Dịch vụ cho thuê xe nâng người tại Quảng Ninh dạng Boom Lift

Xe nâng người boom lift sẽ bao gồm xe nâng người cần thẳng và xe nâng người cần gấp khúc. Đây là xe nâng người dạng nâng cần có đặc điểm nâng nổi bật là tầm vươn cao, vươn xa. Chiều cao làm việc khá lớn từ 11m – 58m.

Đa số xe nâng dạng boom lift đều sử dụng động cơ diesel rất mạnh mẽ. Bởi nó sẽ làm việc với áp lực lớn hơn so với xe nâng cắt kéo, phát ra tiếng ồn lớn. Xe nâng dạng boom lift thích hợp làm việc ngoài trời, những không gian rộng rãi.

Đặc điểm dịch vụ cho thuê xe nâng người của Công ty An Vượng Phát

An Vượng Phát là một trong những đơn vị uy tín cung cấp xe nâng người, dịch vụ cho thuê xe nâng người trên các tỉnh thành. Với phương châm hoạt động là luôn đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Cùng với đó sẽ cung cấp đa dạng, phong phú các dòng sản phẩm xe nâng người. 

Nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của quý khách hàng đối với dịch vụ thuê xe nâng người tại Quảng Ninh. Sau đây là một số thông tin, đặc điểm dịch vụ của chúng tôi. 

  • Cung cấp các dòng xe nâng người mới nhất trên thị trường. Các dòng xe nâng đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo hoàn toàn về chất lượng. Điển hình như các thương hiệu xe nâng Genie, xe nâng JLG…
  • Cho thuê xe nâng người trong dài hạn, có những chính sách giá ưu đãi trong trường hợp thuê lâu dài.
  • Mọi chi phí bảo trì, phát sinh sự cố trong quá trình sử dụng đều được thực hiện bởi An Vượng Phát.
  • Hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng.

Quý khách hàng muốn tham khảo giá cho thuê xe nâng người tại Quảng Ninh, xin vui lòng liên hệ với An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675