Bảo dưỡng tòa nhà là công việc được tiến hành định kỳ để đảm bảo chất lượng tòa nhà. Công việc này đòi hỏi cần nhiều thiết bị vệ sinh, bảo dưỡng. Trong đó, xe nâng người làm việc trên cao là một trong những thiết bị thiết yếu. Vậy, dòng xe nâng nào phù hợp với công việc bảo dưỡng tòa nhà?

Nhu cầu sử dụng xe nâng người làm việc trên cao bảo dưỡng tòa nhà

Hiện nay các tòa nhà cao tầng xuất hiện trong các khu vực đông dân cư ngày càng nhiều. Mật độ của chúng khá dày đặc tại các thành phố. Đặc biệt là các thành phố trọng điểm, trung tâm như Hà Nội, tp Hồ Chí Minh. Ngoài ra quỹ đất hạn hẹp tại các thành phố lớn khiến trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại càng phải xây cao lên. Nếu không sẽ không có diện tích.

Bảo dưỡng tòa nhà là công việc quan trọng để duy trì tốt các hoạt động, dịch vụ tại các tòa nhà, khu vực văn phòng. Giúp cải tiến những hao mòn do thời gian, sửa chữa và tu mới lại tòa nhà. Nâng cao chất lượng dịch vụ, môi trường làm việc, kinh doanh.

Xe nâng người là thiết bị cần thiết trong công việc bảo dưỡng tòa nhà. Giúp thực hiện các công việc trên cao hiệu quả nhanh chóng và an toàn. Những công việc nào cần dùng xe nâng người để bảo dưỡng tòa nhà?

  • Thay bóng đèn xung quanh tòa nhà.
  • Dùng sửa chữa, thay mới hệ thống điện.
  • Vệ sinh bề mặt tòa nhà cao tầng.
  • Lắp hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống thông gió, điều hòa.
  • Cắt tỉa cây xanh xung quanh tòa nhà.

Chọn xe nâng người làm việc trên cao bảo dưỡng tòa nhà

Bảo dưỡng tòa nhà bao gồm rất nhiều hạng mục. Vệ sinh bên ngoài, bên trong tòa nhà, lắp đặt các hệ thống điện, hệ thống máy móc, xây dựng trên cao… Mỗi công việc sẽ có những dòng xe nâng phù hợp. 

  • Xe nâng cắt kéo bảo dưỡng tòa nhà

Xe nâng cắt kéo có chiều cao trung bình từ 6m đến 18m. Loại xe nâng này có kết cấu đơn giản, quá trình vận hành có mức độ ổn định cao. Hơn nữa còn dễ dàng sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng sửa chữa.

Thuê xe nâng người tại Hưng Yên

Trong công việc bảo dưỡng tòa nhà, xe nâng cắt kéo thường được sử dụng cho những công việc bên trong tòa nhà. Ví dụ như bảo trì hệ thống cơ điện, điều hòa, thông gió… Sử dụng tại những nơi dễ tiếp cận và có chiều cao làm việc tương đối.

  • Bảo dưỡng tòa nhà bằng xe nâng người gấp khúc

Xe nâng gấp khúc cũng là một trong những xe nâng phổ biến dùng bảo dưỡng các tòa nhà lớn. Xe nâng có đa dạng model cùng với nhiều tính năng nổi bật . Nếu tòa nhà có các phần việc cần bảo dưỡng trên cao từ 18m thì xe nâng người cần gấp khúc là sự lựa chọn số 1.

Thông thường, xe nâng gấp khúc sẽ dùng để vệ sinh tòa nhà phía ngoài. Lắp ráp, sửa chữa các hệ thống điện…

Đây cũng là loại xe nâng được lựa chọn nhiều trong việc bảo dưỡng tòa nhà cao tầng. Với ưu điểm có cần vươn xa hơn bất kỳ dòng xe nào, vậy nên thiết được ứng dụng đa dạng lĩnh vực và hạng mục thi công. Di chuyển và vận hành linh hoạt giữa các khu vực. 

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

Chiều cao làm việc trung bình của xe nâng cần thẳng là từ 21m – 59m. Có những trường hợp có thể sử dụng xe nâng người cần thẳng chạy điện bảo dưỡng trong nhà. Sử dụng xe nâng bằng động cơ diesel làm việc ngoài trời.

Địa chỉ cung cấp xe nâng bảo dưỡng tòa nhà uy tín, giá cạnh tranh

An Vượng Phát luôn là một trong những địa chỉ hàng đầu để mua và thuê xe nâng người. Có đa dạng các dòng xe nâng khác nhau, phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp toàn diện giúp thực hiện công việc bảo dưỡng tòa nhà bằng xe nâng. 

Để được tư vấn thiết bị xe nâng người làm việc trên cao phù hợp với bạn, hãy liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675