Máy lọc không khí công nghiệp là thiết bị xử lý không khí hiện đại được sử dụng phổ biến hiện nay. Giúp mang đến cho con người một môi trường tốt để học tập, làm việc cũng như sinh hoạt. Tại trường học, thiết bị này là rất cần thiết. Vậy, lựa chọn dòng sản phẩm nào cho trường học tốt nhất.

Sử dụng máy lọc không khí công nghiệp tại trường học mang đến lợi ích gì?

Những thiết bị công nghệ hiện đại luôn cần thiết đối với đời sống con người. Nhất là môi trường giáo dục, tất cả các trang thiết bị, vật tư đều cần sự đầy đủ, hiện đại. Máy lọc không khí là một sản phẩm không ngoại lệ. Vậy, lắp đặt thiết bị lọc không khí mang đến những lợi ích gì tại các trường học?

Máy lọc không khí công nghiệp cho trường học

  • Mang đến không gian sạch sẽ, thoáng mát cho lớp học

Tình trạng không khí ô nhiễm luôn là vấn đề nghiêm trọng cần được giải quyết hiện nay. Không chỉ ngoài đường, phố, trong nhà hay các lớp học đều đang đối diện với nhiều tác nhân nguy hiểm trong không khí. Máy lọc không khí giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút trong không gian. Cùng với đó là khử mùi hôi triệt để để tạo ra môi trường thoáng sạch cho các em học sinh học tập, vui chơi,

  • Đảm bảo sức khỏe cho học sinh, giáo viên

Không khí ô nhiễm vô tình gây nên nhiều loại bệnh tật. Đó là những bệnh về hô hấp, ảnh hưởng đến da và mắt, mũi, miệng… Thiết bị lọc không khí loại bỏ hoàn toàn những tác nhân gây hại. Nâng cao sức khỏe học sinh, giáo viên trong toàn trường.

Việc lắp đặt thiết bị lọc không khí trong các lớp học giúp phụ huynh an tâm hơn khi cho con đến trường. Từ đó nhà trường cũng dần nâng cao chất lượng giảng dạy, nâng cao uy tín nhà trường trong khu vực.

Máy lọc không khí công suất lớn cho trường học

Chọn máy lọc không khí công nghiệp cho trường học như thế nào?

Có rất nhiều yếu tố để lựa chọn thiết bị lọc không khí phù hợp. Trên thị trường cũng có rất nhiều dòng sản phẩm xử lý không khí công nghiệp khác nhau. Vậy nên, nhà trường có thể căn cứ vào những yếu tố sau để chọn máy lọc không khí phù hợp nhất cho các phòng học.

  • Lựa chọn công suất phù hợp

Mỗi một model lọc không khí sẽ có công suất sử dụng phù hợp với một diện tích phòng học nhất định. Nếu bạn mua một sản phẩm có công suất thấp hơn so với nhu cầu sẽ gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Hơn hết là khả năng xử lý không khí sẽ không cao và ngược lại. 

Thiết bị lọc không khí cho các trường học hiện nay thường giao động với diện tích phòng từ 50 – 100m2. Như vậy người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn được công suất máy phù hợp nhất.

Bộ lọc khí, màng lọc không khí là những bộ phận quan trọng nhất đối với thiết bị. Hiện nay, tùy vào chất lượng không khí ô nhiễm trong phòng mà người dùng sẽ lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp.

Các bệnh liên quan đến ô nhiễm không khí

Bạn sử dụng thiết bị để lọc bụi, khử mùi hay muốn kết hợp thêm nhiều tính năng khác? Ví dụ như diệt khuẩn, diệt vi rút, tính năng tạo độ ẩm…

  • Chọn đơn vị tư vấn, lắp đặt uy tín

Đây cũng là một trong những tiêu chí chọn máy lọc không khí phù hợp cho trường học. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm, hãy lựa chọn một đơn vị uy tín mà bạn có thể tin tưởng. Họ sẽ giúp đơn vị chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho trường học.

An Vượng Phát – Chuyên cung cấp hệ thống lọc không khí công nghiệp cho trường học uy tín

An Vượng Phát là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy công nghiệp, trong đó không thể không kể đến thiết bị xử lý không khí tại trường học. Với các thương hiệu đến từ các quốc gia như Đức, Mỹ, Nhật Bản… Cam kết chất lượng chính hãng, mức giá tốt.

Để nhận báo giá máy lọc không khí công nghiệp cho trường học của An vượng Phát, Quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675