Hiện nay, để đảm bảo chất lượng không khí sạch tại môi trường tập thể; Lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp là giải pháp tối ưu. Thiết bị này còn khá mới mẻ đối với nhiều đơn vị sử dụng. Liệu nó có gì khác so với máy gia đình? Bài viết dưới đây là những kiến thức cơ bản và quan trọng về thiết bị lọc khí công nghiệp.

Bộ lọc khí trong máy lọc không khí công nghiệp

Màng lọc hay bộ lọc không khí là bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống lọc. Đây cũng chính là bộ phận không thể thiếu của bất kỳ một thiết bị lọc không khí nào. Thông thường trên các máy lọc không khí công nghiệp đều có những màng lọc cơ bản. Đó là 3 loại màng lọc: Màng lọc thô, màng lọc than hoạt tính và màng lọc HEPA.

Màng lọc HEPA công nghiệp

  • Màng lọc thô

Màng lọc thô trong máy công nghiệp được chế tạo từ nhựa hay kim loại. Có tác dụng xử lý những loại bụi có kích thước lớn, các tác nhân lơ lửng trong không khí. Nó thường được lắp ở vị trí đầu tiên trong hệ thống màng lọc của máy. Nó còn đóng vai trò làm lớp màng lọc bảo vệ những màng lọc phía sau khỏi những tác động xấu từ không khí ô nhiễm. 

  • Màng lọc than hoạt tính

Giống như cái tên của nó, màng lọc này được cấu tạo từ than hoạt tính. Do đó nhiệm vụ chính của loại màng lọc này đó chính là khử mùi. Loại bỏ mùi đồ ăn, mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc… 

  • Màng lọc HEPA

Màng lọc HEPA chính là bộ phận quan trọng nhất; Thực tế là màng lọc đắt nhất trong các loại màng lọc. Với khả năng giữ lại các chất gây dị ứng với kích thước nhỏ, khử mùi ở mức độ nhất định. Đặc biệt là những loại bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ mà mắt thường không thể thấy được. 

Thậm chí màng HEPA có thể lọc được hạt bụi có kích thước có kích thước 0.3 micromet. Kích thước này nhỏ hơn rất nhiều bụi PM2.5.

Than hoạt tính

Các công nghệ hiện đại được tích hợp trong máy lọc không khí công nghiệp

Với sự phát triển của công nghệ, các thiết bị lọc ngày càng được sản xuất và thiết kế tân tiến hơn. Thiết bị lọc không khí không những được sản xuất với tác dụng làm sạch không khí; Nó còn được tối ưu chức năng, tính năng sử dụng. Giúp mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất, tiết kiệm chi phí hết mức có thể.

Thêm một ưu điểm khi sử dụng hệ thống lọc không khí công suất lớn đó là khả năng tiết kiệm điện năng. Một sản phẩm lọc không khí hoạt động ở chế độ Auto thì điện năng nó tiêu tốn còn không bằng một bóng đèn sợi đốt. Chính vì thế, kể cả khi bạn sử dụng máy lọc 24/24 thì vẫn rất tiết kiệm.

  • Công nghệ lọc giúp hoạt động được với công suất cao

Một trong những yếu tố giúp phân biệt máy lọc không khí dạng công nghiệp so với máy lọc dân dụng đó là công suất lớn. Thiết bị lọc công nghiệp có thể làm sạch cho không gian phòng lên đến 400m2.

Trên các thiết bị lọc không khí công nghiệp đều được trang bị các nút tăng cường công suất của máy. Nhằm giúp người dùng loại bỏ không khí bẩn hay mùi khó chịu, nấm mốc nhanh chóng. Tuy nhiên chế độ tăng cường công suất làm sạch sẽ không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của hệ thống máy. 

Máy lọc không khí công nghiệp

Hệ thống lọc không khí công nghiệp nên được mua ở đâu?

Để đảm bảo chất lượng máy lọc không khí chính hãng, chất lượng cao; Đảm bảo hàng nhập khẩu, An vượng Phát là đơn vị uy tín, đáng tin cậy để mua sản phẩm. Với đa dạng các dòng máy đến từ các thương hiệu các nước như Đức, Thụy Sĩ, Mỹ, Hàn Quốc… Khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn. Thiết bị lọc không khí công suất lớn thường được lắp đặt tại các khu vực văn phòng, trường học, bệnh viện, nhà máy…

Để nhận những tư vấn, báo giá máy lọc không khí công nghiệp chính hãng từ An Vượng Phát, đừng quên liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpge: Lọc không khí công nghiệp

Trả lời

Scroll Up
0977672675