Hiện nay tại các thành phố lớn, các văn phòng đều được thiết kế trên các tòa nhà trên cao. Điều này giúp tận dụng tối đa không gian trên cao trong khi diện tích xây dựng phía dưới còn hạn chế. Vậy, lựa chọn hệ thống lọc không khí cho văn phòng trong những không gian trên cao như thế nào?

Lựa chọn công suất hệ thống lọc không khí cho văn phòng phù hợp với diện tích

Các tòa nhà trên cao hiện nay được thiết kế với nhiều diện tích lớn nhỏ khác nhau. Bên cạnh việc cho thuê văn phòng làm việc thì họ còn sử dụng không gian vào nhiều mục đích khác. Vậy nên yếu tố đầu tiên khi lựa chọn công suất cho hệ thống lọc không khí cho văn phòng trên các tòa nhà là chọn công suất phù hợp với diện tích phòng.

Một chiếc máy lọc không khí văn phòng tốt nhất là chiếc máy có công suất phù hợp; Đáp ứng đủ nhu cầu làm sạch. Một chiếc máy lọc có công suất quá nhỏ thì không thể làm sạch tối ưu. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng chiếc máy có công suất quá lớn; Cho một diện tích nhỏ thì gây ra lãng phí nhiên liệu cùng các khoản phí khác.

Công suất máy lọc không khí cho văn phòng hiện nay đều có diện tích làm sạch trên 50m2. Những không gian lớn thường trên 150m2 và có thể lên đến 400m2. Lựa chọn công suất máy sẽ dựa trên thông số về diện tích như đã nêu ở trên.

Lựa chọn các tính năng phù hợp cho hệ thống lọc không khí cho văn phòng

Lựa chọn các tính năng hay còn được hiểu là lựa chọn bộ lọc phù hợp cho văn phòng trên các tòa nhà. Tuy nằm ở vị trí trên cao nhưng không gian làm việc vẫn có thể bị ô nhiễm bởi nhiều tác nhân. Điển hình là bụi bẩn từ không gian bên ngoài xâm nhập qua cửa kính; Bụi do con người đem vào, các mùi hôi khó chịu trong sinh hoạt, nấm mốc, vi khuẩn…

hệ thống lọc không khí cho văn phòng

Một hệ thống lọc không khí cho văn phòng trong các tòa nhà cần có những tính năng cơ bản như sau:

  • Lọc bụi, bụi mịn

Bụi bẩn, bụi mịn là những tác nhân gây nên tình trạng ô nhiễm không khí cơ bản tại các văn phòng trên các tòa nhà. Chính vì thế thiết bị cần chú trọng vào tính năng lọc bụi, đặc biệt là loại bụi mịn PM2.5 vô cùng nguy hiểm, kích thước siêu nhỏ. Để làm được điều này thì máy cần sở hữu màng lọc HEPA – chuyên gia lọc bụi. Lớp màng lọc này có thể loại bỏ bụi, bụi mịn triệt để nhất.

  • Khử mùi hôi

Đây cũng là một tính năng cần được chú trọng khi lựa chọn một hệ thống lọc không khí cho văn phòng. Mùi hôi xuất hiện trong văn phòng làm việc rất đa dạng. Đó có thể là mùi thức ăn, mùi nấm mốc, mùi cơ thể,… Sở hữu một thiết bị lọc không khí hút mùi sẽ giúp tạo ra môi trường làm việc thông thoáng, đỡ bí bách, ngột ngạt. Giúp tăng tinh thần làm việc cho mọi người.

hệ thống lọc không khí cho văn phòng

  • Tính tăng tạo ẩm

Thông thường việc sử dụng điều hòa hay vị trí văn phòng ở trên cao sẽ làm không khí văn phòng bị khô. Vậy nên những dòng máy có khả năng tạo ẩm rất được ưa chuộng sử dụng. Giúp tạo ra môi trường làm việc với chất lượng không khí hoàn hảo.

Lựa chọn hệ thống máy có độ ồn thấp

Môi trường làm việc tại văn phòng cần sự yên tĩnh; Đặc biệt là những văn phòng trong các tòa nhà. Điều này giúp mọi người có thể tập trung hoàn thành tốt công việc. Vậy nên khi chọn mua máy lọc không khí cho văn phòng, bạn cần quan tâm đến thông số tiếng ồn. Thực tế cho thấy có những dòng máy công suất làm việc mạnh hiệu quả nhưng lại có độ ồn lớn.

Trên đây là những tư vấn lựa chọn máy lọc không khí cho văn phòng làm việc mà khách hàng cần nắm. Hy vọng An Vượng Phát đã mang đến cho bạn nguồn tin hữu ích.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675