Hệ thống hút bụi nhà cho xưởng là dòng sản phẩm có kích thước lớn, công suất lớn. Thiết bị này chuyên dùng tại những đơn vị có quy mô hơn 100m2, chiếm diện tích đặt để nhất định. Nhiều người đặt ra câu hỏi, lắp đặt hệ thống này có phức tạp không? Bài viết dưới đây chúng ta sẽ có câu trả lời tốt nhất.

Khái quát về hệ thống hút bụi cho nhà xưởng

Hệ thống hút bụi nhà xưởng là hệ thống chuyên dụng dùng để hút và thu gom các hạt bụi trong nhà xưởng. Chúng được phát sinh từ hoạt động sản xuất gỗ, sản xuất công nghiệp, thực phẩm, lĩnh vực chế biến…

hệ thống hút bụi cho nhà xưởng

Hệ thống là tổ hợp của nhiều loại máy móc, thiết bị, phụ kiện khác nhau. Cấu tạo gồm các thiết bị điển hình như: Quạt hút bụi. Động cơ điện, túi lọc bụi, hệ thống dẫn, chụp hút…Loại quạt hút mà hệ thống sử dụng là quạt ly tâm công suất cao. Thiết bị tạo ra áp lực lớn giúp giải quyết nhanh chóng và triệt để lượng bụi tồn tại trong không khí.

Khó khăn gì khi lắp đặt và thi công hệ thống hút bụi dùng cho nhà xưởng?

Bên cạnh những vai trò thiết yếu của hệ thống trong việc làm sạch không gian nhà xưởng thì việc lắp đặt hệ thống cũng tồn tại một số khó khăn. Cụ thể như sau:

  • Diện tích hệ thống lớn

Hệ thống tương đối to và cồng kềnh nên sẽ chiếm nhiều diện tích của nhà xưởng. Vậy nên thông thường chỉ những nhà máy, nhà xưởng quy mô lớn mới sử dụng đến thiết bị. 

  • Chi phí đầu tư cao

Chi phí ban đầu cho việc lắp đặt hệ thống hút bụi khá cao. Điều này sẽ dẫn đến sự do dự của các chủ doanh nghiệp; Nhà xưởng khi mới bắt đầu tham gia vào lĩnh vực sản xuất.

hệ thống hút bụi cho nhà xưởng

Lắp đặt hệ thống hút bụi cho nhà xưởng cần có những đặc điểm gì?

Để giải quyết những khó khăn, phức tạp khi lắp đặt hệ thống hút bụi; Sau đây là những yêu cầu cơ bản cần đặt ra khi lựa chọn hệ thống máy.

  • Tính năng làm sạch

Chọn hệ thống bạn sẽ cần chú trọng nhiều hơn vào công suất và độ lớn lực hút. Thường những thiết bị hút bụi khô sẽ được các đơn vị ưu tiên hơn. 

Với những nhà xưởng có lượng bụi lớn, để đem đến hiệu quả làm sạch nhanh chóng; Thiết bị cần có công suất lớn cùng lực hút lớn. Công suất nên chọn từ 3000W trở lên. Khi chọn mua để được công suất phù hợp, bạn nên cân nhắc nhu cầu sử dụng cùng với mức độ ô nhiễm bụi hiện tại.

hệ thống hút bụi cho nhà xưởng

  • Quan tâm đến độ ồn của máy

Tiếng ồn tạo ra trong không gian nhà xưởng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tinh thần làm việc của công nhân viên. Bạn nên chọn mua máy có độ ồn thấp nhưng vẫn đem đến hiệu quả công việc tốt.

An Vượng Phát tư vấn và thiết kế hệ thống hút bụi nhà xưởng tốt nhất

Bạn cần tìm một đơn vị uy tín có kinh nghiệm để thi công lắp đặt hệ thống hút bụi công nghiệp? Lựa chọn An Vượng Phát sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm về sản phẩm cũng như dịch vụ tốt. Với đa dạng các hệ thống hút bụi công suất khác nhau, bạn sẽ dễ dàng chọn được thiết bị phù hợp.

Hãy để An Vượng Phát tư vấn cho bạn hệ thống hút bụi nhà xưởng tốt nhất khi liên hệ với chúng tôi:


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675