Môi trường học tập, sinh hoạt cho các em học sinh cần đảm bảo chất lượng không khí tốt nhất. Giúp các em luôn khỏe mạnh, có tinh thần tốt và tránh những căn bệnh do ảnh hưởng tiêu cực từ bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút… Máy lọc không khí công nghiệp là giải pháp tốt nhất hiện nay dùng trong trường học.

Tại sao nên dùng máy lọc không khí cho trường học?

Có thể thấy, chất lượng không khí xung quanh chúng ta đang dần trở nên xấu đi bởi nhiều nguyên nhân. Khắc phục những tác nhân gây ô nhiễm không khí là điều bất khả thi. Bởi con người cần phải vận động, họ cần phải đi lại, cần phải sinh hoạt, làm việc… Chính vì thế, để cải thiện chất lượng không khí, cách duy nhất là cần tìm giải pháp đối phó với nó.

Máy lọc không khí công nghiệp cho trường học

Tại trường học, vì sao nên lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp?

  • Bảo vệ sức khỏe học sinh, giáo viên

Tại các phòng học vẫn đang tồn tại những tác nhân gây hại trong không khí. Điền hình như bụi, mùi hôi, vi khuẩn… Đây là không gian tập thể nên chất lượng không khí sẽ bị ô nhiễm bởi nhiều tác nhân.

Lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp sẽ giúp ngăn chặn các bệnh về hô hấp, hệ tim mạch… Giúp phụ huynh an tâm khi cho con học tập, sinh hoạt tại môi trường có chất lượng không khí tốt.

  • Giúp tăng lượng học sinh 

Khi đầu tư máy lọc không khí công suất lớn cho trường học sẽ giúp đảm bảo về môi trường trong lành. Do vậy sẽ có nhiều phụ huynh đăng ký học cho con em hơn giúp tăng lượng học sinh cho trường.

Máy lọc không khí công suất lớn cho trường học

  • Xây dựng ngôi trường đạt tiêu chuẩn

Lắp đặt máy lọc không khí cho trường học sẽ giúp cho trường giảm thiểu được chi phí hỏng hóc của các thiết bị. Tạo nên môi trường giảng dạy, học tập tốt, đạt tiêu chuẩn trường Quốc gia.

Những tính năng hữu ích của máy lọc không khí công nghiệp

Chúng ta vẫn thường nghĩ trường học thường không chịu nhiều ảnh hưởng bởi những tác nhân gây hại trong không khí. Tuy nhiên đây lại là tụ điểm đông người dễ phát tán các loại vi rút gây bệnh. Các phương tiện lưu thông bên ngoài cũng sẽ ảnh hưởng đến lớp học. 

Đặc biệt là những không gian phòng điều chế, phòng thí nghiệm tại trường sẽ tồn tại những chất độc hại. Chúng cần được xử lý bằng máy lọc không khí công nghiệp. Thiết bị này mang đến những tính năng gì?

  • Loại bỏ những tác nhân gây dị ứng

Trong lớp học thì tác nhân gây dị ứng chủ yếu đó là bụi và những mùi đặc trưng từ phòng thí nghiệm. Công dụng của máy lọc không khí công suất lớn là giúp làm sạch không khí, khử bụi, khử mùi. Giúp sự thở của con người diễn ra dễ dàng hơn.

Máy lọc không khí công suất lớn cho trường học

  • Giảm vi khuẩn trong không khí bằng máy lọc không khí công nghiệp

Một công dụng nữa vô cùng quan trọng của máy lọc không khí đó là tiêu diệt vi khuẩn, vi rút.

Màng lọc HEPA trong thiết bị có thể loại bỏ đến 99,99% các chất gây ô nhiễm không khí. Từ đó mang lại không gian tươi mát, thoáng sạch cho lớp học.

  • Khử mùi hiệu quả

Không gian lớp học trường học, khu vực tập thể vẫn tồn tại những mùi hôi nhất định. Đó là mùi mồ hôi, ẩm mốc, mùi giày, mùi nội thất, đồ ăn vặt… Màng lọc than hoạt tính trong máy lọc không khí giúp khử mùi triệt để, hiệu quả.

Những dòng máy lọc không khí tốt nhất cho trường học

  • Máy lọc không khí công nghiệp Boneco P700

P700 là dòng máy lọc không khí công suất lớn đạt nhiều chứng nhận quốc tế. Sản phẩm sử dụng công nghệ màng lọc cao cấp, hiệu suất lọc được tăng cường gấp 4 lần. Giúp loại bỏ 99,97% các tác nhân gây ô nhiễm không khí. 

Ngoài ra thiết bị tích hợp khay chứa tinh dầu tạo hương thơm dễ chịu. Tạo không gian học tập, sinh hoạt thoải mái. Giảm căng thẳng sau những giờ lên lớp.

  • Máy lọc không khí Coway AP-3008FHH

AP-3008FHH là dòng sản phẩm máy lọc không khí công nghiệp đến từ thương hiệu Hàn Quốc. Sản phẩm có khả năng làm sạch không khí mạnh mẽ cho diện tích lên đến 100m2. Đây là ứng dụng quan trọng trong các đơn vị trường học, văn phòng, bệnh viện…

  • Máy lọc không khí  Aeris Air One

Sản phẩm dùng màng lọc HEPA tiêu chuẩn cao H12-H13. Có khả năng loại bỏ những hạt bụi siêu nhỏ có kích cỡ chỉ 0.1 micromet. Giúp không gian lớp học được loại bỏ các loại vi khuẩn, virus gây hại tới sức khỏe.

Trên đây là những thông tin về máy lọc không khí cho trường học cùng những gợi ý sản phẩm tốt nhất. Đừng quên liên hệ An Vượng Phát theo:


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675