Hiện nay các tòa nhà cao tầng đang xuất hiện ngày càng nhiều, đặc biệt là tại các khu vực thành phố lớn. Theo thời gian, chúng sẽ xuất hiện những vấn đề cần sửa chữa và bảo trì. Dịch vụ thuê xe nâng người giúp con người thực hiện công việc này một cách hiệu quả, nhanh chóng và an toàn. 

Vì sao cần xe nâng người bảo dưỡng tòa nhà?

Xe nâng người là thiết bị không còn xa lạ với các doanh nghiệp, các đơn vị trong ngành xây dựng, cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Thiết bị được nghiên cứu và sản xuất giúp thay thế giàn giáo. Là giải pháp đưa người lên cao làm việc hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người lao động.

Xe nâng người làm việc trên cao
Xe nâng người dạng cắt kéo

Mặc dù xe nâng làm việc trên cao xuất hiện trên thị trường muộn hơn những sản phẩm khác. Tuy nhiên thiết bị hiện đại này lại nhanh chóng nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ khách hàng.

Ngày nay các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học… mọc lên ngày càng nhiều. Theo thời gian chúng đều có thể bị xuống cấp, hư hỏng một số thiết kế, các thiết bị khác. Do vậy mà cần đến sự bảo trì, bảo dưỡng để những tòa nhà này có thể hoạt động tốt. 

Công việc này chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian nhất định và thường rất lâu mới thực hiện tiếp tục. Chính vì thế, thuê xe nâng người có lẽ là giải pháp tốt nhất. Tiết kiệm khoản chi phí lớn khi mua xe nâng cho doanh nghiệp.

Chọn thuê xe nâng người làm việc trên cao bảo dưỡng tòa nhà

Mỗi công việc, mỗi hạng mục bảo trì bảo nhà đều có những tính chất, yêu cầu riêng. Vậy nên rất có thể doanh nghiệp sẽ cần thuê nhiều dạng xe nâng khác nhau. Sau đây là những thiết bị được sử dụng nhiều trong hạng mục thuê xe nâng người bảo dưỡng tòa nhà.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

  • Xe nâng dạng cắt kéo

Đây là dạng xe nâng người giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc. Đảm bảo tính an toàn cho người và vật trên cao. Thiết kế dạng nhỏ gọn, chắc chắn, tải trọng đa dạng giúp con người chủ động trong nhiều tình huống khi bảo dưỡng tòa nhà. 

Một số ứng dụng trong công việc bảo dưỡng tòa nhà như sau: Sử dụng để vệ sinh tòa nhà, dùng bảo trì các thiết bị dân dụng, sửa chữa hệ thống điện. Khắc phục những sự cố ở tầm độ cao tối đa là 18m.

  • Thuê xe nâng người dạng khớp gập

Nếu bạn đang cần thi công trong công trình cần vươn cao tới mức tối đa. Cần tiếp cận những khu vực khó trong việc bảo trì bảo dưỡng tòa nhà. Thiết bị xe nâng người dạng khớp gập là lựa chọn hoàn hảo. Chủ yếu dùng trong việc bảo dưỡng phía ngoài tòa nhà với tầm vươn xa và vươn cao tốt.

Xe nâng dạng ống lồng thẳng có tầm với cao tốt nhất trong tất cả các dòng xe. Nó được ứng dụng nhiều trong việc nâng hạ hàng hóa hoặc di chuyển các thiết bị trong công việc bảo trì bảo dưỡng tòa nhà. Thường dùng trong các tòa cao ốc, khu chung cư,…

Xe nâng người Zoomlion

Thuê xe nâng ở đâu với giá tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người. Tuy nhiên doanh nghiệp cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt đi kèm với mức giá ưu đãi. Tối ưu chi phí luôn là vấn đề quan trọng nhất khi vận hành một doanh nghiệp.

An vượng Phát là đơn vị chuyên cung cấp, mua bán và cho thuê xe nâng dùng cho việc bảo trì bảo dưỡng tòa nhà. Với đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những thiết bị phù hợp nhất. Mức giá cho thuê tại An Vượng Phát luôn chiều lòng Quý doanh nghiệp, hướng đến sự cộng tác lâu dài.

Để nhận báo giá cũng như tư vấn về dịch vụ cho thuê xe nâng người bảo dưỡng tòa nhà, đừng quên liên hệ An Vượng Phát chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675